Aug 2, 2011

ใส่ Facebook, Twitter, Gmail, และบริการอื่นๆ ใน Windows taskbar

Pokki 0.235


ต่อไปนี้สังคมออนไลน์หรือสิ่งที่คุณต้องติดตามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, friends, contacts, email, news sources, และอื่นๆ ก็คงจำเป็นต้องถูกติดตั้งลงไปใน PC’s desktop ด้วย (รวมถึง tablet, smartphone)
 
แล้วทำไมต้องรอ ? Pokki เป็นโปรแกรมฟรีที่สามารถทำสิ่งที่กล่าวไว้ข้างต้นได้ในวันนี้ คือสามารถใส่ Facebook, Twitter, Gmail, และบริการอื่นๆ ของคุณลงไปใน Windows taskbar แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ มันดูสมบูรณ์ใช้งานง่ายและลงตัวอย่างน่าทึ่ง
 
Pokki ยังสามารถให้นักพัฒนาออกแบบ Pokkis ในแบบของพวกเขาเอง ทั้ง HTML5, CSS3 และ Javascript, เพื่อแชร์ออกทาง Pokki Store
 
โดยทุกๆ อย่างจะรวมกันอยู่ใน task bar ไม่ดูเกะกะตาและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ทำให้ชีวิตของคุณนั้นง่ายขึ้น ถือว่าเป็นที่สุดของโปรแกรม social media desktop clients เลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่ได้มีแค่เพียงความสวยงามแต่ด้วยความใช้งานง่าย และอินเทอร์เฟสที่ดูไม่ยุ่งยาก อีกทั้งโปรแกรมยังเข้ากับตัว Windows ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ทุกๆ อย่างดูลงตัวไปหมด
 

http://cdn.pokki.com/images/slide-3-tweeki.jpghttp://cdn.pokki.com/images/slide-4-headlines.jpghttp://cdn.pokki.com/images/slide-5-facebook.jpg

http://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Pokki_3.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Pokki_2.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Pokki_5.png



Some notes:
My favorite Pokkis: Twitter, Gmail, Facebook, RSS Headlines ส่วน weather app ดูแล้วยังไม่ค่อยเวิร์คเท่าไร่นัก
Resource usage: ขึ้นอยู่กับจำนวน apps ที่เปิดไว้ โดยรวมแล้วก็ยังน้อยกว่าการเปิดด้วย browser อยู่ดี
Displays little numbers: บน taskbar icons สามารถแสดงเนื้อหาต่างๆ ที่คุณยังไม่ได้ดู ได้อย่างรวดเร็ว
Quick account switching: คุณสามารถที่จะบันทึก accounts ไว้หลายๆ ตัวได้ และสามารถที่จะสลับเปลี่ยนได้ในไม่กี่คลิก

คำตัดสิน:
     โปรแกรมจะทำให้ desktop ของคุณดูไม่น่าเบื่อ โปรแกรมออกแบบมาอย่างดีและใช้งานได้จริง และรองรับเครือข่ายสังคมที่มีอยู่ปัจจุบันไว้หมดแล้ว นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถแชร์ apps ต่างๆ จาก HTML5, CSS3 และ Javascript ที่จะคอยสร้างความแปลกใหม่แก่คุณอยู่เสมอ

Freewaregenius 5-Star Pick


Homepage

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech