May 23, 2012

ESET Smart Security 6 และ ESET NOD32 Antivirus มาใหม่เก๋ากว่าเดิม

http://static2.int.esetstatic.com/uploads/tx_esetdownload/270x240-ESS6_Beta_01.png

Kaspersky และ ESET ยังคงเป็นตัวเลือกต้นๆ ของทุกคนที่ต้องการความปลอดภัยในคอมพิวเตอร์ของตน ข่าวดีก็คือเมื่อ ESET Smart Security 6 และ ESET NOD32 Antivirus 6 ได้เข้าสู่ช่วงเบต้า และเปิดให้ดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันได้แล้ว มีการอัพเดทใหม่เกิดขึ้นมากมายทั้ง การปรับเปลี่ยนอินเทอร์เฟสรูปแบบใหม่, ไฟร์วอลล์, มีระบบฐานข้อมูลแบบ Cloud ที่จะช่วยตรวจสอบไฟล์อันตรายอยู่ตลอดเวลา, การสแกนขณะดาวน์โหลดไฟล์, การย้อนกลับไปยังจุดที่ดีที่สุด, และที่สุดยอดนั่นก็คือฟีเจอร์ ป้องกันการขโมย

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmwcQVaXs48R689YYUe6mCs7-u_zG0kBZV94_0yvxqxGFKSmGwqL1Y3ZJxfu9L844xsyf0K0Q7XRjxUt8uFXC6m9kogm_tbiBg4-u7UoEV_LNTjVqtlrnoEtF0cP_LJaqbfuS4zgGoJVbh/s824/eset-6-beta_0.png

คอมพิวเตอร์ทั่วไปนั้นมีระบบป้องกันภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว แต่ก็ต้องแปลกใจไปกว่านั้นกับฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมนี้ "Computer Anti-Theft" ฟีเจอร์ที่ไม่ปรากฏในโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวอื่นๆ "Eset Anti-Theft" จะช่วยให้คุณสามารถติดตามคอมพิวเตอร์ที่ถูกขโมยของคุณไปในที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพจากเว็บแคม และภาพจากเดสก์ท็อปโดยที่หัวขโมยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ก็จะเป็นแนวทางในการนำคอมพิวเตอร์ที่ถูกขโมยให้กลับมาได้อย่างรวดเร็ว

 

Eset Smart Security 6 การติดตั้งและเปิดการใช้งาน

 
 

ความปลอดภัยที่สมบูรณ์ ด้วยการเตือนการอัพเดทของระบบปฏิบัติการ

 
https://lh5.googleusercontent.com/-KPpcFHXoS7A/T7wFCvcCqHI/AAAAAAAABGw/JlewrgYHjrA/s648/eset-update-list.png 

"ESET Anti-Theft" ก่อนการใช้งานต้องทำการลงทะเบียนที่เว็บไซต์
my.eset.com เมื่อ ESET security software ถูกติดตั้งก็จะทำการติดตามคอมพิวเตอร์นั้นโดยทันที หากผู้ใช้ถูกขโมยก็สามารถไปล็อกอินที่ตัวเว็บไซต์เพื่อขอข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของเราได้นั่นเอง


หน้าตา ESET Anti-Theft

https://lh6.googleusercontent.com/-UFAu_y6XWvM/T7wFAqW7vYI/AAAAAAAABGc/AoNmxoa2Bf8/s566/eset-6-anti-theft-5.png

ในเวอร์ชั่นเบต้า จะให้ใช้งานได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น แต่หากเปิดการใช้งาน ESET Anti-Theft ในเวอร์ชั่นนี้ก็จะให้ระยะเวลาการใช้งานฟรีหนึ่งปีเต็ม ๆ ในเวอร์ชั่นไฟนอลเลยทีเดียว

แล้วลองใช้กันนะครับ ส่วนตัวคิดว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้ เบาขึ้นมาก และตัวโปรแกรมยังเก๋าและมีประสิทธิภาพอยู่เหมือนเดิม สาวก Eset ทุกคนควรติดตามการอัพเดทครั้งนี้ให้ดีเลยแหละ


HOME

DOWNLOAD

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech