Jul 27, 2011

หาไฟล์แบบ real time

Quick Search 1.0.0.166


Quick Search เป็นเครื่องมือค้นหาไฟล์หรือโฟเดอร์ต่างๆ ได้อย่างทันที มันรวดเร็วและดูง่ายกว่า Windows Search และจะแสดงผลการค้นหาแต่ล่ะตัวอักษรแบบ real-time

Quick Search สามารถกำหนดขอบเขตในการค้นหาในแบบต่างๆ ตามความต้องการเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ในอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย

Quick Search จะเพิ่มประสิทธิภาพและคุณสมบัติต่างๆ ในการต้นหาในเดสก์ท็อปของคุณซึ่งจะทำให้คุณลืม Windows Search ไปได้เลย รวมทั้งกล่องค้นหาที่มีลักษณะการแสดงผลแบบ real-time สำหรับการค้นหาทั้งไฟล์และโฟเดอร์

ด้วยอินเทอร์เฟสที่เรียบง่ายใช้ งานรวดเร็ว คุณจะเห็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ: กล่องค้นหาและหน้าแสดงผลการค้นหานั่นเอง เวลาพิมพ์ชื่อไฟล์ต่างๆ หรือสิ่งที่ต้องการจะหาลงไป ผลลัพธ์การค้นก็จะปรากฏขึ้นมาทันทีพร้อมกับแสดงข้อมูลอื่นๆ อีกอย่างเช่น ชื่อ, แพทซ์, ขนาด, คุณสมบัติอื่นๆ

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด Quick Search สามารถกำหนดขอบเขตในการค้นหาได้ หากต้องการดูสิ่งที่เกี่ยวข้องกับไฟล์ก็เพียงคลิกขวาที่ไฟล์แล้วดูผลลัพธ์ ที่ได้

ในทั้งหมด Quick Search ค่อนข้างยอดเยี่ยมกว่า Windows Search อีกทั้งยังกินทรัพยากรที่น้อยกว่า Quick Search สามารถค้นหาได้ทั้ง ไฟล์, โฟเดอร์, เพลง, รูปภาพ, รวมถึงหน้าเว็บที่ถูกจัดเก็บในเครื่องของคุณอีกด้วย

Features
- Locate files and folders by key words.
- Quick file indexing.
- Quick and real-time searching.
- Minimal resource usages.
- Small and easy-to-use with intuitive interface

Requirements:
- 20 MB free hard disk space at least
- 32 MB RAM




http://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Quick-Search_3.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Quick-Search_5.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Quick-Search_4.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Quick-Search_6.pnghttp://i1-win.softpedia-static.com/screenshots/Quick-Search_7.png


ข้อดี

     จุด แข็งของตัวโปรแกรมคือความเร็วในการค้นหา ผลการค้นหาที่แสดงผลตั้งแต่ที่คุณพิมพ์อักขระแรกลงไป มันเป็นอะไรที่ง่ายดายเอามากๆ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนใช้งานง่ายเหมาะกับผู้ใช้งานโดยทั่วๆ ไปเป็นอย่างมาก

ข้อเสีย
     การ ค้นหาละเอียดจนขาดการกรองไปเลย ตัวเลือกบางตัวผิดพลาดได้บ่อยครั้ง และตัวเลือกการเรียงตาม ชื่อ, ขนาด หรือวันที่สร้างก็น่าจะใช้งานส่วนนี้ได้หลังแสดงผลลัพธ์แล้ว

  

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech