Oct 27, 2011

มาเพิ่มประสิทธิภาพคอมคุณกันอีกครั้งกับโปรแกรมฟรีๆ

JetBoost beta 1.0

http://www.bluesprig.com/tpl/images/banner-boost.png
 
หากคุณประสบปัญหาที่ว่าคอมพิวเตอร์ไม่เคยมีทรัพยากรที่เพียงพอแก่การเล่นเกม อีกทั้งยังมีการทำงานเบื้องหลังที่มากมายคอยกวนใจอยู่ตลอดล่ะก็

JetBoost จะมาช่วยคุณในเรื่องนี้โดยจะคอยปิดบริการเซอร์วิสต่างๆ ที่ไม่จำเป็นลงไป, พร้อมจัดลำดับการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถที่จะเลือกการตั้งค่าต่างๆ ได้ระหว่าง Work (ทำงาน), Game (เล่นเกม) หรือเลือกที่จะกำหนดเองก็สามารถทำได้

อินเทอร์เฟส JetBoost จะมีแท็บ Boost และ Settings ด้านบนสุดของโปรแกรม โดยจะมีการให้ตั้งค่าหลักๆ 3 โหมด ซึ่งในแต่ล่ะโหมดก็จะมีการจัดการที่ไม่เหมือนกัน ส่วนด้านล่างก็จะเป็นส่วนที่คอยบอกว่าแต่ล่ะโหมดจะทำการปิดเซอร์วิส, โปรเซส, หรืออื่นๆ อย่างไรบ้าง เมื่อเลือกโหมดการตั้งค่าแล้วก็คลิกที่ปุ่ม Start to Boost ก็เป็นอันเสร็จ

https://lh6.googleusercontent.com/-oMqBwDKD3-Q/Tqk_uMbQYiI/AAAAAAAAAkY/WN1lA3Ec5iU/s664/Jet-Boost.png
 
หลังจากบูสท์เสร็จแล้ว โปรแกรมก็จะแสดงการเปลี่ยนแปลงของ โปรเซส, เซอร์วิส พร้อมบอกประสิทธิภาพที่ปรับปรุงเพิ่มขึ้น และหากคลิกที่ Restore ทุกๆ อย่างก็จะกลับมาเป็นแบบเดิมภายในพริบตา

https://lh5.googleusercontent.com/--XJ6dSHxu4Y/Tqk_uTki1LI/AAAAAAAAAkc/gdODYtKLwvQ/s664/Jet-Boost-Activate.png

จากการทดลองใช้ดูอาจมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยโผล่มาให้เห็น ธรรมดาของโปรแกรม Beta ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ อย่าลืมแสดงความคิดเห็นด้วยล่ะ
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech