Oct 20, 2011

TuneUp Utilities 2012 เจ๋งกว่าเดิม !

https://lh5.googleusercontent.com/-lEj0WHBIAco/TqAZaR2n0dI/AAAAAAAAAig/0EhXDrzKBJc/s795/2011-10-20_195330.png
 
TuneUp Utilities 2012 ได้ออกมาแล้ว โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์การปรับแต่งเสริมประสิทธิภาพแก่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมากมาย ซึ่งใหม่สุดก็คือฟีเจอร์ประหยัดพลังงานที่ชื่อว่า TuneUp Economy Mode รวมถึงฟีเจอร์ที่จะทำการจัดลำดับความสำคัญของโปรแกรมต่างๆ ด้วย TuneUp Program Deactivator



TuneUp Economy Mode: ใช้งานได้นานขึ้น ลดการใช้พลังงาน

TuneUp Utilities™ 2012 โหมดประหยัดพลังงานให้แล็บท็อปของคุณใช้งานได้ยาวนานขึ้น และลดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพบนเดสก์ท็อป

- แบตเตอรี่ที่มากขึ้น : โหมดประหยัดพลังงานจะทำให้แบตเตอรี่ แล็บท็อป, เน็ตบุ๊ก, และ แท็บเล็ต สามารถใช้งานได้มากขึ้นถึง 30% ช่วยให้การทำงานของคุณไม่สะดุด, แก้ไขภาพได้ต่อเนื่อง, ดูหนังเรื่องโปรดไม่ขาดตอน, หรือจะเข้าเว็บที่คุณชื่นชอบได้มากขึ้น

- ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน : ลดการใช้พลังงานของ PCs น้อยลงถึง 30%

- เพิ่มอายุการใช้งาน : การใช้พลังงานน้อยลงก็ทำให้ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ทำงานน้อยลงเพิ่มอายุของการใช้งานที่มากขึ้น



TuneUp Program Deactivator™: เพิ่มประสิทธิภาพแก่ PC ของคุณด้วยการช่วยเหลืออัตโนมัติ

เมื่อโปรแกรมถูกติดตั้งลงไปมาก PCs ของคุณเกิดอาการช้าถึงช้ามาก - มันเป็นเรื่องจริงของคอมพิวเตอร์ที่น่าเศร้า และทางเดียวที่จะแก้ปัญหาได้คือการลง Windows ใหม่ แต่ก็พบคำตอบที่ดีกว่าด้วย TuneUp Program Deactivator™ ช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากการลงโปรแกรมทั้งหมด หรืออาจไม่มีอีกต่อไป

- โปรแกรมมากมายที่รันอยู่เป็นแบล็คกราวน์ เป็นสิ่งที่คุณไม่ได้ต้องการมันเท่าไร่แต่มันกับทำงานอยู่ตลอดเวลาทั้งตอนคุณทำงาน, ดูหนัง, หรือเล่นเกมส์ ทำให้การสตารทอัพของระบบใช้เวลาที่มากขึ้น โดย TuneUp Program Deactivator™ โปรแกรมทั้งหมดจะอยู่ในการควบคุมของผู้ใช้จัดลำดับความสำคัญ ปิดเปิดโปรแกรมตอนสตาร์ทอัพ, ปิด scheduled tasks, เซอร์วิสหรือโปรเซสต่างๆ เพื่อการทำงานของคอมพิวเตอร์ที่เร็วขึ้น

- TuneUp Program Deactivator™ ทำให้สามารถเปิดโปรแกรมที่คุณชื่นชอบและจัดความสำคัญไว้ภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น

จากนี้ไป ไม่ว่าจะลงโปรแกรมที่มากกว่าร้อยโปรแกรมก็จะไม่เกิดความหน่วงหรือช้าอีกต่อไป และทำให้ Windows® ของคุณเหมือนใหม่อยู่เสมอ ด้วย TuneUp Program Deactivator™ คุณมั่นใจได้เลยจะไม่มีโปรแกรมไหนหลุดรอดสายตาของคุณแอบรันอยู่เบื้องหลัง และดีกว่าการลง Windows® ใหม่แน่นอน



TuneUp Utilities™ 2012: ออกแบบที่ดีกว่า

การปรับปรุงของอินเทอร์เฟสใหม่ TuneUp Utilities™ 2012 ทำให้อะไรก็หยิบจับง่ายไปหมด โดยมีการรวมกันของฟีเจอร์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน อย่าง TuneUp Program Deactivator™, Economy Mode, และ Automatic Maintenance, ก็จะถูกรวมอยู่รวมกันเพื่อประหยัดเวลาในการหาและคลิกใช้งาน

- อิทเทอร์เฟสที่เร็วขึ้น : เบาและเร็วขึ้น เปิดโปรแกรมไวขึ้นมาก แบ่งหมวดหมู่เครื่องมือกว่า 30 เครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพ

- คลิกน้อยขึ้น : ออกแบบให้หยิบจับไรง่ายมากขึ้น

- All in one : หน้าใหม่ที่รวบรวมทุกฟีเจอรืไว้ในหน้าเดียวทั้งหมด


และการทดสอบประสิทธิภาพอีกมากมาย
 
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech