Sep 17, 2011

บล็อกนี้มีคนติดตามไหมหน้อ…


บล็อกนี้ http://mxhitech.blogspot.com/ ยังมีคนติดตาม คอยอ่านเนื้อหาที่ผมเสนอไหมน้อ
ซึ่งถ้าหากไม่มี ผมก็ไม่มีจุดหมายว่าจะเขียนไปทำไม เพื่อใคร ?

และหากเขียนเองอ่านเองอย่างนี้ก็คงไม่มีประโยชน์ ขอลาแล้วกันนะครับ ขอปิดตัวบล็อกไว้เพียงเท่านี้
ใครที่ยังอยากอ่านสิ่งที่ผมนำเสนออยู่ ก็บอกได้นะครับ ใจก็อยากทำต่อนั่นแหละ ^ ^ แต่ก็นะ…
แล้วก็ขอขอบคุณทั้ง 33 like ด้วยครับ รักพวกคุณจังเลย

เห็นคอนเม้นแรกก็มีกำลังใจแล้วครับ

5 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

เพิ่งจะได้ติดตามเอง เขียนต่อเถอะครับ

monnyja said...

ผมคนหนึ่งละยังอ่านอยู่จะรีบเลิกไปใย ของผมอนาถกว่าคุณอีก แต่ก็นะ
สำหรับผมเขียนตอนว่าง ส่วนจะมีใครอ่านของผมหรือเปล่าก็อีกเรื่องหนึ่ง 555

Anonymous said...

just come to see you krub

somtoon said...

พึ่งสมัครฟีดไป ๒ วันก่อนเอง จะไปแล้วเหรอครับ T_T

Unknown said...

ผมเข้ามาอ่านทุกวันครับ ^^

Post a Comment

Total Pageviews

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Maximum Hitech